Danh mục

Mua Ống Nhựa Giá Rẻ Nhất Tại Hưng Yên Ở Đâu 2023

Lượt xem: 309 | 26/02/2023

Mua Ống Nhựa Giá Rẻ Nhất Tại Hưng Yên Ở Đâu 2023

Nhiều hãng sản xuất ống nước cùng “bước chân” ra thị trường khiến người dùng bối rối, không biết nên lựa chọn sản phẩm của hãng nào để đảm bảo tiêu chí bền, rẻ, đẹp. Vậy Mua ống nhựa giá rẻ nhất ở đâu  là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Để dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý, bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây.

 

Làm sao để tìm nơi bán ống nước giá rẻ tại tỉnh Hưng Yên

Để tìm nơi bán ống nước giả rẻ, bạn nên đến đại lý ủy quyền của các hãng. Bạn nên tìm đến các đại lý ủy quyền cấp cao. Đại lý cấp càng cao, giá lại càng rẻ. Nếu tìm đến các đại lý cấp thấp, giá sản phẩm thường cao hơn bởi chi phí “sang tay”. Tốt nhất, bạn nên mua hàng của các đại lý cấp 1. Nếu bạn mua hàng với số lượng lớn, số tiền phải bỏ ra sẽ thấp hơn nhiều so với việc bạn mua hàng của đại lý cấp thấp hơn.

Lợi ích của việc mua hàng ở đại lý ủy quyền là bạn sẽ mua được sản phẩm chính hãng, được đảm bảo quyền lợi quyền lợi bảo hành, đổi, trả hàng mà không mất chi phí.

ống nhựa rẻ nhất 2017

Mua Ống Nhựa Giá Rẻ Nhất Ở Đâu tại Hưng Yên

Trường Phú – đại lý số 1 của thương hiệu nhựa Tiền Phong tại tỉnh Hưng Yên

Đối với câu hỏi mua ống nhựa ở đâu rẻ nhất, chúng tôi gợi ý bạn nên đến mua hàng ở Trường Phú, đại lý số 1 của nhựa Tiền Phong.

Tiền Phong là một trong những hãng sản xuất đồ nhựa cũng như ống nhựa lớn và lâu năm tại Việt Nam. Ống nhựa Tiền Phong được sản xuất trên dây chuyền hiện đại dưới sự giám sát của các kĩ sư có tay nghề cao nên kiểu dáng, màu sắc rất tinh tế và đẹp mắt. Ống nhựa Tiền Phong đa dạng về chủng loại, kích cỡ để có thể ứng dụng trong mọi lĩnh vực. Sản phẩm của Tiền Phong có độ bền rất cao, từ vài năm đến vài chục năm, tùy thuộc vào từng loại sản phẩm. Phần lớn, ống nhựa Tiền Phong đều có khả năng chịu lực cao, chịu được va đập, không dễ bị nứt, vỡ. Với đặc điểm này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho việc thay mới, sửa chữa. Tiền Phong hướng đến phục vụ mọi đối tượng khách hàng nên giá các sản phẩm của Tiền Phong rất phổ thông.

Các sản phẩm nhựa Tiền Phong cung cấp:

– Ống nhựa và phụ kiện HDPE

– Ống nhựa và phụ kiện uPVC

– Ống nhựa và phụ kiện PPR

– Ống nhựa PVC – KAL

-…

ống nhựa số 1 việt nam

Nhựa Tiền Phong – Thương Hiệu Số 1 Việt Nam

Trường Phú là đại lý cấp 1 của nhựa Tiền Phong , cung cấp rất nhiều sản phẩm có liên quan đến ngành nước. Ngoài ra, Trường Phú còn là đại lý cung cấp vật tư của nhiều hãng khác.

Thành lập từ năm 2011, đến nay, Trường Phú đã cung cấp ống nhựa cho nhiều công trình trong khu vực tỉnh Hưng Yên cũng như các tỉnh lân cận như Thái Bình, Hà Nam…

Ngoài chính sách bảo hành, đổi, trả của hãng, Trường Phú còn có chính sách riêng như miễn phí vận chuyển ống nhựa và phụ kiện đến chân công trình và dự án, hình thức thanh toán linh hoạt, bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Với tiêu chí nhấn mạnh sự thuận tiện trong tìm hiểu, lựa chọn các loại vật tư thiết bị nhằm đảm bảo đặc tính kĩ thuật, thiết kế, cấu tạo và mức giá tốt nhất cho khách hàng, Trường Phú ngày càng nhận được sự tin cậy của nhiều đối tác.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn với câu hỏi mua ống nhựa ở đâu rẻ nhất, hãy liên hệ qua hotline 0987862085 của Trường Phú và bạn sẽ thấy mình đã lựa chọn đúng.

 

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NƯỚC TRƯỜNG PHÚ

 CS 1: 176-180 Tô Hiệu, P. Hiến Nam, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên.

 CS 2: (Đối diện cây xăng An Vũ đường Tô Hiệu), QL39A Liên Phương, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên.

 Kho hàng: Đường Dựng, Liên Phương, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên

 Điện thoại: 0987 862 085

 Email: diennuoctruongphu@gmail.com


1
Bạn cần hỗ trợ?
02213 512 288
0987 862 085